Mua tấm bê tông nhẹ Nghệ An ở đâu? Tấm bê tông khí chưng áp AAC của Viglacera

Tấm bê tông nhẹ Nghệ An xuất xứ từ nhà máy bê tông khí chưng áp AAC của Viglacera. Sản phẩm này được sử dụng để lắp ghép các cầu kiện tường ngoài, vách ngăn và sản bê tông. Tấm bê tông nhẹ Nghệ An còn có tên gọi khác là tấm panel ALC Viglacera. Tấm bê tông nhẹ này được sản xuất theo kich thước tiêu chuẩn của nghành xây dựng. Chiều dài của tấm bê tông dao động từ 1200 mm đến 4200 mm. Chiều rộng quy định là 600 mm. Chiều dày của tấm có kích thước như sau:

  • Tấm dày 75mm: Đô dày phù hợp để lót bổ sung lên sàn cemboard, làm mái chống nóng, sàn lắp ghép mà chưa ổn định
  • Tấm dày 100mm: Là độ dày được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Tấm có loại không cốt thép, một lớp cốt thép và 02 lớp cốt thép bên trong. Sản phẩm phù hợp cho mọi kết cấu lắp ghép của công trinh. Tường bao ngoài trời, tường ngăn, tấm sàn panel lắp ghép.
  • Tấm dày 150mm: Sử dụng xây tường bao ngoài, vách ngăn, sàn lắp ghép với chiều dày 150mm
  • Tấm dày 200mm: Sử dụng xây tường bao ngoài, vách ngăn, sàn bê tông lắp ghép với độ dày 200mm

tấm bê tông nhẹ nghệ an

Tính năng của tấm bê tông nhẹ Nghệ An Viglacera

Tại khu vực Nghệ An – Thanh Hoá, nơi có khó hậu nóng nực vào mùa hè. Nhà ở cần sử dụng các loại vật liệu có khả năng chống nóng cao. Vậy nên việc sử dụng tấm bê tông nhẹ Nghệ An – tấm nê tông khí chưng áp sẽ khiến cho ngồi nhà giảm nhiệt hơn bao giờ hết. Bởi lẽ vật liệu sản xuất tấm bê tông nhẹ có khả năng cách nhiệt, chống nóng cao. Gấp 7-8 lần so với vật liệu thông thường khác.

Tấm bê tông lắp ghé tại Nghệ An có khả năng chống cháy lên đến El240. Hế số chống cháy được cơ quan PCCC chứng nhận trong các thí nghiệm thực tế. Có khả năng chịu lực, chịu va đập tốt. Dễ dàng thi công lắp ghép, có tính thẩm mỹ và độ chính xác cao

Mua tấm bê tông nhẹ Nghệ An đúc sẵn | Mua tấm panel ALC của Viglacera ở đâu Nghệ An

Tấm panel bê tông nhẹ ALC của Viglacera được Tân Gia Phát cung cấp và phân phối uy tín và chuyên nghiệp nhất khu vực miền Trung. Sản phầm được đóng kiện pallet một cách kỹ lưỡng. Quy trình đóng kiện sẽ được quấn màng keo, dập dấu Viglacera lên từng cấu kiện. Cam kết tới mọi khách hàng là sản phẩm chính hãng, cam kết về chất lượng và giá thành tốt nhất.

Đối với các công trình xây nhà bằng gạch bê tông khí ở Nghệ An. Xậy nhà lắp ghép, hay sử dụng tấm panel Viglacera để làm sàn bê tông nhẹ lắp ghép. Trong thời gian qua, các sản phẩm đã được chúng tôi vận chuyển tới mọi tỉnh thành trên cả nước. Với hệ thống vận chuyển chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm. Hiện tại toàn bộ các khu vực ở nghệ An, các quận huyện thị xã thành phố đều có đại lý trực thuộc, rất thuận lợi cho việc vận chuyển

tấm bê tông nhẹ nghệ an tốt

Các thành phố, thị xã của Nghệ An: thành phố Vinh, thị xã Cửa Lò, thị xã Thái Hòa

Các huyện của Nghệ An: Quỳnh Lưu, Diễn Châu, Nghi Lộc, Yên Thành, Hưng Nguyên, Nghĩa Đàn. Quỳ Hợp, Quỳ Châu, Quế Phong, Tân Kỳ, Đô Lương, Anh Sơn. Con Cuông, Tương Dương, Kỳ Sơn, Nam Đàn, Thanh Chương.

Giá tấm panel ALC Viglacera | Tấm panel bê tông nhẹ Nghệ An Viglacera 

Giá của tấm panel ALC Viglacera vận chuyển về Nghệ An áp dụng cho năm 2023. Giá tấm bê tông nhẹ đúc sẵn làm tường và làm sàn lắp ghép tại Nghệ An phụ thuộc vào khối lượng và chủng loại. Đối với tấm bê tông không cốt thép mức giá khoảng 220.000 VNĐ/m2 đến 240.000 VNĐ/m2. Tấm panel bê tông nhẹ Viglacera một lớp thép có giá từ 290.000 VNĐ/m2 đến 310.000 VNĐ/m2. Còn tấm bê tông nhẹ Viglacera 02 lớp thép có giá từ 335.000 VNĐ/m2 đến 345.000 VNĐ/m2.

gạch chống nóng bê tông khí

Giá trên là đơn giá tại nhà máy chưa bao gồm chi phí vận chuyển. Vì vậy để đặt hàng tấm sàn bê tông nhẹ lắp ghép hoặc tấm bê tông nhẹ của Viglacera về Nghệ An. Khách hàng cần tính toán khối lượng sử dụng để bố trí xe vận chuyển phù hợp. Từ đó sẽ làm giá mua tấm bê tông nhẹ ALC của Viglacera rẻ nhất và tiết kiệm nhất.

Thông tin liên hệ mua gạch chống nóng – Đại lý cấp 1 nhà máy gạch Viglacera.

Khu vực Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An.

Công Ty Tư Vấn Kiến Trúc – Xây Dựng – Thương Mại Tân Gia Phát

  • Nhà Lắp Ghép , Bê Tông Khí Chưng Áp – Tân Gia Phát.
  • Địa chỉ: 96 Âu Cơ, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
  • Hotline: 0828.656.999
Facebook Comments Box
Gọi điện thoại
0902267808
Chat Zalo
Giao Diện Sáng Tối

Chuyển Đổi Giao Diện Sáng/Tối

Bấm vào nút dưới để chuyển đổi giữa giao diện sáng và tối.