Nhà khung thép: Top 10+ mẫu nhà khung thép được phổ biến 2024

Nhà khung thép: những mẫu nhà khung thép được phổ biến 2024

nhà khung thép đang được ưa chuộng hiện nay bởi sự tiện lợi, nhanh gọn, vượt xa loại những loại nhà truyền thống về mặt hình thức, và kinh tế. Nhà khung thép đang dần là một trong những loại nhà được những gia chủ ưa chuộng nhất hiện nay. cùng TÂN GIA PHÁT tìm hiểu về những mẫu nhà phổ biến hiện nay 2024.

dưới đây là 10 mẫu nhà khung thép gồm với những loại và kết cấu khác nhau và công năng của những ngôi nhà sẽ khác nhau. Đủ 3 tiêu chí ĐẸP – TIỆN – CHẤT LƯỢNG cùng Tân Gia Phát tìm hiểu những mẫu nhà này nhé.

  1. Mẫu nhà khung thép tiền chế 2 tầng

Mẫu nhà khung thép tiền chế 2 tầng là mẫu nhà được ưa chuộng hiện nay, và đó cũng là mẫu nhà mà những gia chủ nhất là những cặp gia đình rất yêu thích.

 

mẫu 1
mẫu 1
mẫu 2
mẫu 2

 

 

mẫu 3

Ý tưởng ngôi nhà 2 tầng khung thép, chỉ sử dụng chủ yếu không gian ở tầng 2, còn tầng trệt thì để trống hoặc dùng để xe. Như kiểu cách thiết kế nhà sàn, phần không gian trên có cái nhìn thoáng hơn, mát mẻ hơn. Không bị che lắp bởi cây cối xung quanh.

Tiết kiệm chi phí thi công 

một trong những lợi thế lớn nhất của nhà khung thép tiền chế đó chính là đó chi phí xây dựng rất rẻ so với những loại nhà truyền thống hiện nay. Bằng cách giảm chi phí xây dựng với loại hình nhà thép tiền chế lắp ghép tiết kiệm. Việc giảm thiểu nhiều loại vật liệu đắt tiền trong khâu xây dựng và hoàn thiện, thay vào đó là thép. Khiến chi phí cho đầu tư vật tư được tiết giảm. Từ đó tập trung nguồn lực vào việc hoàn thiện nội thất bên trong căn nhà. Gia tăng sự tiện nghi cho nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.

 

 

mẫu 4

mẫu 5

Nhà khung thép tiền chế được ra đời như là một nét chấm phá cho chính những công trình hiện đại cho hiện và tương lai sau này bởi sự nhiều ưa điểm sự tiện dụng mà nhà khung thép tiền chế mang lại cho những gia chủ. Như một bức tranh nghệ thuật cho chính ngôi nhà của các bạn.

 

mẫu 6

mẫu nhà khung thép độc lạ và sáng tạo hiện nay

trong xây dựng việc sáng tạo trong thiết kế cho chính ngôi nhà của bạn là một điều chắc chắn không thể thiếu, việc sáng tạo luôn giúp nâng tầm cho ngôi nhà của các bạn. Và những thiết kế nhà độc lạ luôn được nhớ đến như là một nét chấm phá cho thiết kế nhà đương đại trong thời đại bây giờ. Nhà khung thép là loại nhà dễ sáng tạo nhất bởi sự thuận tiện trong xây dựng tháo lắp dễ dàng.

mẫu 7

 

mẫu 8

 

Mẫu nhà khung thép tiền chế 3 tầng

Mẫu 9

Tận dụng ưu điểm của kết cấu  

Kiến trúc thép nhẹ và thanh mảnh hơn so với kết cấu cột bê tông cồng kềnh. Giúp giảm thiểu áp lực cho kết cấu móng khi nâng đỡ công trình. Không chỉ giảm thiểu phần khối lượng vật tư, mà còn tạo điều kiện để sự sáng tạo kiến trúc của các kiến trúc sư được thực hiện.

 

mẫu 10 

Mẫu 11

Mẫu nhà khung 4 tầng.

mẫu 12

 

Tân Gia Phát là công ty chuyên xây dựng nhà khung thép tiền chế chất lượng

Tân gia phát là một trong những đơn vị thi công nhà khung thép hàng đầu tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, Tân gia phát cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng và an toàn cho gia đình. Các công trình của Tân gia phát đều được thiết kế theo tiêu chuẩn, có tính thẩm mỹ cao và đặc biệt là rất bền vững.

 

 

công trình nhà lắp ghép tại Lê Lai

sử dụng bê tông khí chưng áp để xây dựng nhà khung thép tiền chế

Những lợi ích của xây nhà khung thép kết hợp với bê tông khí chưng áp

  1. Chi phí thấp hơn

Việc sử dụng nhà khung thép kết hợp với bê tông khí chưng áp giúp tiết kiệm chi phí xây dựng. Vật liệu này rẻ hơn so với bê tông thông thường và cũng giảm thiểu số lượng vật liệu cần sử dụng.

  1. Thời gian xây dựng nhanh hơn

Vì tính linh hoạt của bê tông khí chưng áp, việc xây dựng nhà khung thép kết hợp với lo ại liệu này giúp tiết kiệm thời gian xây dựng so với các loại vật liệu khác. Nó cũng cho phép các nhà thầu có thể lắp ráp các bộ phận của ngôi nhà trước khi đưa vào công trình, giảm thiểu thời gian xây dựng và chi phí lao động.

  1. Độ bền cao

Nhà khung thép kết hợp với bê tông khí chưng áp có độ bền cao hơn so với các loại vật liệu xây dựng khác. Sự kết hợp giữa khung thép và bê tông khí chưng áp giúp tăng tính chịu lực của ngôi nhà, giúp nó có thể chịu được những thời tiết khắc nghiệt, độ rung động và sức ép từ bên ngoài.

  1. Tiết kiệm năng lượng

Bê tông khí chưng áp có khả năng giữ nhiệt tốt hơn so với bê tông thông thường, giúp giữ nhiệt trong nhà và giảm chi phí điều hòa không khí. Việc sử dụng nguồn năng lượng sạch và tiết kiệm năng lượng giúp giảm thiểu lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường.

  1. Tính thẩm mỹ cao

Nhà khung thép kết hợp với bê tông khí chưng áp có tính thẩm mỹ cao hơn so với các loại vật liệu xây dựng khác. Sản phẩm này phù hợp cho những người yêu thích sự hiện đại, đồng thời cũng mang lại vẻ đẹp sang trọng và độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin liên hệ mua gạch chống nóng – Đại lý cấp 1 nhà máy gạch Viglacera.

Khu vực Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An.

Công Ty Tư Vấn Kiến Trúc – Xây Dựng – Thương Mại Tân Gia Phát

  • Nhà Lắp Ghép , Bê Tông Khí Chưng Áp – Tân Gia Phát.
  • Địa chỉ: 96 Âu Cơ, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
  • Hotline: 0828.656.999

 

 

Facebook Comments Box
Gọi điện thoại
0902267808
Chat Zalo
Giao Diện Sáng Tối

Chuyển Đổi Giao Diện Sáng/Tối

Bấm vào nút dưới để chuyển đổi giữa giao diện sáng và tối.