Nhà máy sản xuất gạch bê tông khí chưng áp Viglacera

Tên quốc tế của bê tông khí chưng áp là AAC concrete, ALC concrete. Là loại vật liệu thuộc dòng bê tông siêu nhẹ có công nghệ sản xuất chưng áp hiện đại. Bê tông khí chưng áp rất được ưa chuộng và phát triển ở các nước như CHLB Đức, Ấn Độ, Trung Quốc,… Tại Việt Nam lớn nhất là có nhà máy Viglacera chịu trách nhiệm sản xuất dòng bê tông nhẹ này.

Lý do có rất ít nhà máy sản xuất bê tông khí chưng áp là vì chi phí đầu tư dây truyền sản xuất khá lớn, đòi hỏi công nghệ cao. Không giống như sản xuất các loại bê tông nhẹ bọt khí thông thường, để có được sản phẩm bê tông khí chưng áp đòi hỏi rất khắt khê về công nghệ và kĩ thuật

nhà máy sản xuất bê tông khí chưng áp ở đâu
Quy trình chưng áp của bê tông

Nhà máy bê tông khí chưng áp Viglacera

Viglacera là nhà máy sản xuất bê tông khí chưng áp AAC, ALC phân khúc cao về tại thị trường Việt Nam. Từ những ngày đầu tiên đưa dòng vật liệu này đến với thị trường Việt Nam, Viglacera đã áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại từ CHLB Đức với tổng vốn dầu tư khá lớn. Đây cũng mở ra cuộc cách mạng công nghiệp xanh, sử dụng những loại vật liệu xây dựng thân thiên với môi trường.

Ban đầu nhà máy mới chỉ tập trung sản xuất sản phẩm gạch bê tông khí chưng áp AAC với tính năng nổi bật là cách nhiệt và siêu nhẹ. Dòng gạch được nổi tiếng với các cái tên khác nhau như gạch siêu nhẹ, gạch nổi trên mặt nước, gạch bê tông nhẹ,…

nhà máy sản xuất bê tông khí chưng áp ở đâu 1

Trong những năm qua, nhà máy sản xuất bê tông khí chưng áp Viglacera đã cung cấp dòng gạch siêu nhẹ này cho vô số công trình lớn nhỏ trên cả nước. Nhiều nhất là ở các tỉnh phía bắc và khu vực miền trung như Thanh Hoá, Nghệ An. Với đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp, vật liệu xây dựng được cung cấp về tận nhà của bạn.

Hiện nay, nhà máy đang sản xuất và phát triển các dòng sản phẩm về bê tông khí chưng áp với tính năng đột phá hơn như Tấm panel bê tông nhẹ hay tấm bê tông khí chưng áp ALC. Vật liệu này đang rất được ưa chuộng đối với những công trình nhà lắp ghép. Đây là giải pháp mang tính đột phá, tiệt kiệm được thời gian và chi phí rất nhiều.

tấm panel 3D
Tấm bê tông khí chưng áp ALC

Địa điểm nhà máy Viglacera

Nhà máy bê tông khí Viglacera

Địa chỉ: Khu công nghiệp Yên Phong, Long Châu, Yên Phong, Bắc Ninh

Hình ảnh sản phẩm gạch của nhà máy bê tông khí chưng áp Viglacera

Gạch AAC với các kích cỡ khác nhau

Hình ảnh sản phẩm tấm panel bê tông khí chưng áp Viglacera

tấm bê tông nhẹ nghệ an
Tấm bê tông với lõi thép

Địa chỉ phân phối sản phẩm bê tông khí chưng áp tai khu vực miền trung

Tân Gia Phát là tổng kho bê tông khí Chưng Áp VIGLACERA lớn nhất khu vực Thanh Hóa – Miền Trung. Với tổng diện tích hơn 1000 m2 tại 3 kho đặt trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
Tại kho vật liệu xây dựng bê tông khí Tân Gia Phát cung cấp đa dạng và đầy đủ các sản phẩm gạch bê tông khí kèm vật liệu phụ trợ. Bao gồm:
🔳 Vữa, xi măng thi công, bộ dụng cụ phụ trợ & thi công,… vv

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu vật liệu xây dựng của khách hàng. Để xây một căn nhà hoàn chỉnh bằng các sản phẩm từ bê tông khí chưng áp Viglacera ngay tại Thanh Hóa.

Kho gạch bê tông nhẹ – tấm bê tông khí chưng áp Viglacera Tân Gia Phát được phân bố tại 3 điểm cầu. Có thể phân phối đầy đủ và nhanh chóng gạch bê tông khí chưng áp cũng như vật liệu phụ trợ một cách nhanh nhất cho khách hàng khu vực Thanh Hóa và các tỉnh miền Trung.

Thông tin liên hệ mua gạch chống nóng – Đại lý cấp 1 nhà máy gạch Viglacera.

Khu vực Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An.

Công Ty Tư Vấn Kiến Trúc – Xây Dựng – Thương Mại Tân Gia Phát

  • Nhà Lắp Ghép , Bê Tông Khí Chưng Áp – Tân Gia Phát.
  • Địa chỉ: 96 Âu Cơ, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
  • Hotline: 0828.656.999
Facebook Comments Box
Gọi điện thoại
0902267808
Chat Zalo
Giao Diện Sáng Tối

Chuyển Đổi Giao Diện Sáng/Tối

Bấm vào nút dưới để chuyển đổi giữa giao diện sáng và tối.