Những điều bạn cần biết về keo dán gạch?

Keo dán gạch – kiến thiết nên những công trình hoàn hảo

Ốp lát gạch là một trong những công đoạn cuối cùng, giúp cho các bạn hoàn thiện công trình xây dựng. Có 2 phương pháp được thợ thi công sử dụng để ốp lát gạch là dùng vữa xi măng, và phương án thứ 2 là dùng keo dán gạch đá chuyên dụng.

Trước kia, khi chưa có keo dán gạch chuyên dụng thì vữa xi măng tương đối phổ biến và thường được sử dụng ốp lát gạch. Tuy nhiên, các sản phẩm vữa truyền thống này không có được tính thẩm mỹ, cũng như độ kết dính không thực sự cao.

Keo dán gạch là một sản phẩm chuyên dụng ốp lát gạch với chất lượng đã được kiểm chứng. Không chỉ được sử dụng không gian nội thất mà còn có cả những sản phẩm sử dụng cho không gian ngoại thất.

Sở dĩ các sản phẩm keo dán gạch ngày một được ưa chuộng hơn là nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đó chính là tính năng chống thấm với khả năng kháng nước hết sức hoàn hảo. Các sản phẩm keo dán gạch chuyên dụng cũng không bị tác động, ảnh hưởng bởi nhiệt độ… Chính những ưu điểm đó sẽ giúp cho công trình có được chất lượng hoàn hảo, tính thẩm mỹ hoàn hảo hơn theo thời gian.

Các sản phẩm keo dán gạch đá được tạo nên từ nguyên liệu gồm có xi măng, cát mịn sạch cùng với các chất phụ gia Polime. Các chất nguyên liệu này đã được tính toán, đo lường hết sức kĩ càng về tỉ lệ % các chất. Qua đó sẽ đảm bảo cho độ kết dính của các sản phẩm vượt trội hơn so với các sản phẩm vữa truyền thống. Các sản phẩm keo dán gạch chuyên dụng có thể được sử dụng ở nhiều mặt bằng khách nhau, từ công trình mới cho đến bề mặt gạch cũ, vật liệu bằng gỗ…

2, Những ưu điểm dễ thấy của keo dán gạch có thể kể đến là:

  • Sử dụng được dễ dàng, hiệu quả, khi các sản phẩm keo dán gạch chuyên dụng được đóng gói rất cẩn thận và gọn gàng. Nhờ đó sẽ hết sức thuận tiện cho việc vận chuyển, cũng như thi công.
  • Pha trộn dễ dàng, nhanh chóng, bạn chỉ cần thực hiện trộn với nước sạch theo đúng hướng dẫn trên bao bì là đã có thể sử dụng được ngay.
  • Thi công hiệu quả và nhanh chóng, bạn chỉ cần dùng các dụng cụ chuyên dụng như bay có răng cưa để thi công. Việc điều chỉnh gạch ốp lát cũng sẽ hết sức thoải mái, giúp gạch được thẳng hàng, ngay lối.
  • Tính thẩm mỹ cao, khi có lớp bề mặt keo có được độ bám dính cũng như độ bền cao, bền vững. Nhờ đó giúp cho công trình đảm bảo được chất lượng và tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho công trình.
  • Sử dụng được bề mặt đa dạng, với keo dán gạch chuyên dụng, bạn sẽ có thể sử dụng trên bề nhẵn bóng, thô ráp đều tốt. Bạn cũng có thể sử dụng cho không gian nội  thất hay ngoại thất cũng hết sức hoàn hảo.

 

 

3, Tiêu chí đánh giá keo dán gạch đá

Bất cứ ai khi đi mua hàng đều mong muốn được sở hữu các sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất. Để được sở hữu các sản phẩm keo dán gạch chính hãng các bạn có thể dựa vào tiêu chí đánh giá keo dán gạch đá dưới đây.

  • Khả năng bám dính cao, đây là tiêu chí hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua khi chọn keo dán gạch. Chí có như vậy mới có thể giúp đảm bảo cho chất lượng của công trình được trở nên hoàn hảo nhất.
  • Keo có được khả năng chống thấm tối ưu nhất, đảm bảo bề mặt sẽ không xuất hiện tình trạng vôi xi măng bị đẩy ra bên ngoài khi ốp lát.
  • Đảm bảo cho gạch sẽ không bị trượt khi thực hiện thi công ốp gạch trên bề mặt đứng
  • Đảm bảo không bị bong tróc, phồng rộp, chất lượng luôn ổn định, đảm bảo cho công trình luôn được bền vững theo thời gian.

Trên đây là một số những điều người dùng cần biết về keo dán gạch mà các bạn có thể tham khảo. Hi vọng những gì Hải Linh nêu trên đã giúp các bạn đã có thêm được những thông tin bổ ích, thú vị về keo dán gạch.

Lưu ý, hiện tại có nhiều nơi bán keo dán gạch giá rẻ kém chất lượng, ảnh hưởng tới công trình kiến trúc lâu dài. Vì vậy, khi mua keo dán gạch khách hàng cần lựa chọn những địa điểm uy tín để mua.

 

 

Thông tin liên hệ mua gạch chống nóng – Đại lý cấp 1 nhà máy gạch Viglacera.

Khu vực Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An.

Công Ty Tư Vấn Kiến Trúc – Xây Dựng – Thương Mại Tân Gia Phát

  • Nhà Lắp Ghép , Bê Tông Khí Chưng Áp – Tân Gia Phát.
  • Địa chỉ: 96 Âu Cơ, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
  • Hotline: 0828.656.999
Facebook Comments Box
Gọi điện thoại
0828656999
Chat Zalo
Giao Diện Sáng Tối

Chuyển Đổi Giao Diện Sáng/Tối

Bấm vào nút dưới để chuyển đổi giữa giao diện sáng và tối.