Tấm bê tông nhẹ ALC -Tấm bê tông khí chưng áp Viglacera là gì?

1. Tấm bê tông nhẹ ALC – Tấm bê tông khí chưng áp Viglacera Thanh Hóa là gì

Tấm bê tông khí chưng áp hay còn gọi Tấm bê tông nhẹ ALC là một trong những sản phẩm được sản xuất từ bê tông khí chưng áp. Tấm bê tông nhẹ ALC là được có dạng tấm panel hình chữ nhật. Chiều dài giới hạn từ 1m2 tới 4m8 tùy thuộc vào tiêu chuẩn của nhà máy và yêu cầu khách hàng. Chiều rộng là 0.6m, chiều dày của tấm bê tông có các kích thước: 7.5cm, 10cm, 15cm và 20cm. Tại Việt Nam hiện nay tấm bê tông khí chưng áp thường được gọi là tấm bê tông nhẹ ALC. Hoặc các tên gọi khác như Tấm panel ALC, Tấn sàn bê tông nhẹ ALC…

Tấm bê tông nhẹ thừa hưởng những ưu điểm nổi bật của bê tông khí AAC như:

  • Khả năng cách âm, cách nhiệt.
  • Khả năng chống cháy.
  • Trọng lượng siêu nhẹ chỉ bằng gần 1/3 so với vật liệu xây thô thông thường.
  • Khả năng chống nóng và chống thấm vượt trội.

Tấm bê tông nhẹ ALC có 2 loại: Loại có lớp thép gia cường và loại không có lớp thép gia cường được nâng cấp khi kết hợp lưới thép gia cường. Lưới lớp thép gia cường 2 lớp, cùng lớp sơn bảo vệ cốt thép chống ăn mòn hình thành kết cấu bê tông cốt thép. Sự có mặt của tấm bê tông nhẹ ALC giúp cho việc xây dựng hiệu quả và nhanh chóng hơn. Với kích thước tấm panel ALC phù hợp với máy cắt thông dụng. Tấm bê tông nhẹ có thể dễ dàng cắt gọt ngay tại công trường.

2. THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Độ dài: 1200 – 4800mm
  • Độ rộng: 600mm
  • Độ dày: 100 – 200mm
  • Độ chính xác: +1.0 – 3mm(EN 12602/ASTM 1694-09)
  • Cấu tạo: Kết cấu 2 lõi thép
  • Tỷ trọng: 500 – 800kg/m3

Lưu ý: Kích thước có thể thay đổi tùy thuộc vào yêu cầu khách hàng và thiết kế của công trình

3. XUẤT SỨ

  • Được sản xuất bởi công nghệ HESS AAC SYSTEMS (CHLB Đức), không nung đốt, hạn chế tối đa phát sinh khí thải.
  • Nguyên liệu chính được nhập khẩu từ Nga và một số nước Châu Âu không độc hại, không ảnh hưởng đến môi trường và sức khoẻ của người sử dụng.
  • Sản xuất trực tiếp tại nhà máy Viglacera Việt Nam.

4. TÍNH NĂNG SẢN PHẨM

  • Khả năng chịu chấn động tốt: Tấm ALC của Viglacera có sử dụng cốt thép gia cường chống ăn mòn với đường kính từ 4 – 8  phi (100 đến 200 mm) để tăng thêm khả năng chịu lực cho sản phẩm, giúp tăng khả năng chịu chấn động đạt và vượt 7959 : 2011, được khuyến cáo dùng tại các vùng thường xảy ra địa chấn như Nhật Bản, Indonesia…
  • Gia công dễ dàng: Với kết cấu vững chắc, tấm panel bê tông khí chưng áp Viglacera có thể khoan, cắt, bắt vít nở để treo vật nặng, rất tiện lợi và linh hoạt trong thi công.
  • Khả năng chống ẩm: Gạch bê tông khí Viglacera có khả năng khuếc tán hơi nước vào không khí và ít hấp thụ hơi nước trong điều kiện tiếp xúc với môi trường ẩm ướt trong thời gian dài, giúp bảo vệ nội thất, hỗ trợ cân bằng độ ẩm không khí, hạn chế rêu mốc…
  • Khả năng chống cháy: Nguyên liệu thô được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm bê tông khí của Viglacera có tính năng vượt trội so với các loại vật liệu truyền thống – không bắt lửa, giúp cho các công trình sử dụng tấm ALC tăng nhiệt chậm hơn so với các công trình sử dụng vật liệu xây dựng, giới hạn chịu lửa EI 4 giờ đồng hồ.
  • Thi công nhanh: Các công trình xây dựng sử dụng tấm ALC sẽ tiết kiệm được thời gian xây dựng mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Với tấm ALC kích thước 1200x100x600mm, tương đương với việc xây 50 viên gạch (220x105x65).

Đa dạng trong sản xuất và thân thiện với môi trường: Quá trình sản xuất bê tông khí tiết kiệm, hạn chế khí thải và chất thải ra môi trường. Kết cấu gạch với những lỗ khí siêu nhỏ giúp điều hoà không khí, tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng.

5. THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Chỉ tiêu Đơn vị tính Thông số
Tỉ trọng khô Kg/m3 ≤ 700
Cường độ nén trung bình MPa ≥ 3.5
Sức treo tại điểm N ≥ 1500
Độ co khô mm/m ≤ 0.2
Khả năng chống va đập % > 2.5
Khả năng chống uốn % > 1.5

6. BÁO GIÁ BÊ TÔNG KHÍ CHƯNG ÁP VIGLACERA THANH HÓA

Giá của bê tông nhẹ ALC phụ thuộc vào thương hiệu và chủng loại như có hoặc không có cốt thép. Dưới đây là bảng giá chi tiết và mới nhất tại nhà máy Viglacera dành cho các bạn nhé. Xem tại đây.

Tấm bê tông nhẹ ALC – Tấm panel bê tông khí được sử dụng trong các công trình xây lắp ghép cho hạng mục tường, sàn và trần mái. Đối với các hạng mục cần phải tham gia chịu lực như sàn bê tông nhẹ, khách hàng nên sử dụng loại tấm panel ALC có 02 lớp thép gia cường. Còn các hạng mục như vách ngăn, tường bao, mái nhà thì dùng loại không cốt thép hoặc 01 lớp thép sẽ hợp lý và tiết kiệm.

7. Mua Tấm bê tông nhẹ ALC – Tấm bê tông khí chưng áp Panel chuẩn nguồn gốc xuất xứ nhà máy Viglacera ở đâu Thanh Hóa? 

Tân Gia Phát là tổng kho bê tông khí Chưng Áp VIGLACERA lớn nhất khu vực Thanh Hóa – Miền Trung. Với tổng diện tích hơn 1000 m2 tại 3 kho đặt trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và Nghệ An.
Tại kho vật liệu xây dựng gạch bê tông khí Tân Gia Phát cung cấp đa dạng và đầy đủ các sản phẩm tấm bê tông nhẹ ALC kèm vật liệu phụ trợ. Bao gồm:
🔳 Vữa, xi măng thi công, bộ dụng cụ phụ trợ & thi công,… vv

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu vật liệu xây dựng của khách hàng. Để xây một căn nhà hoàn chỉnh bằng các sản phẩm từ bên tông khí chưng áp Viglacera ngay tại Thanh Hóa và các tỉnh lân cận.

Kho gạch bê tông nhẹ – bê tông khí chưng áp Viglacera Tân Gia Phát được phân bố tại 3 điểm cầu. Có thể phân phối đầy đủ và nhanh chóng gạch bê tông khí chưng áp cũng như vật liệu phụ trợ một cách nhanh nhất cho khách hàng khu vực Thanh Hóa và các tỉnh miền Trung.

Ngoài ra, tại Tân Gia Phát chúng tôi cung cấp hoặc giới thiệu tổ thợ thi công tay nghề cao. Đáp ứng các yêu cầu kĩ thuật cao khi xây gạch bên tông khí chưng áp. Đảm bảo cho khách hàng có một ngôi nhà chất lượng và ưng ý nhất.

Bảng giá gạch bê tông khí chưng áp Viglacera Thanh Hóa: Xem tại đây

Thông tin liên hệ mua gạch chống nóng – Đại lý cấp 1 nhà máy gạch Viglacera.

Khu vực Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An.

Công Ty Tư Vấn Kiến Trúc – Xây Dựng – Thương Mại Tân Gia Phát

  • Nhà Lắp Ghép , Bê Tông Khí Chưng Áp – Tân Gia Phát.
  • Địa chỉ: 96 Âu Cơ, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
  • Hotline: 0828.656.999
Xây nhà bằng gạch bê tông thanh hóa. Xây nhà kho bằng tấm bê tông nhẹ thanh hóa ALC – Tấm bê tông khí Viglacera. Tấm bê tông nhẹ thanh hóa.
Facebook Comments Box
Gọi điện thoại
0902267808
Chat Zalo
Giao Diện Sáng Tối

Chuyển Đổi Giao Diện Sáng/Tối

Bấm vào nút dưới để chuyển đổi giữa giao diện sáng và tối.