Thi công nhà lắp ghép – ngõ 326 Lê Lai, tp Thanh Hóa

Thanh Hóa là một trong những đô thị phát triển và là một trong những thành phố lớn của khu vực Bắc Trung Bộ với lợi thế về bãi biển, nhiều địa danh du lịch và tâm linh nổi tiếng. Với mong muốn xây dựng một ngôi nhà tại nơi này để tận hưởng được không gian yên bình, có thể khám phá được thiên nhiên mà thời gian nhanh chóng, dễ vận chuyển thì nhà lắp ghép là một giải pháp hợp lý. Chỉ với một diện tích giới hạn cũng có thể thi công ngôi nhà lắp ghép với đầy đủ các công năng. Dưới đây là một số những Ngôi nhà lắp ghép mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

 THÔNG TIN CHUNG DỰ ÁN

– Tên chủ đầu tư: Nhà lắp ghép 2 tầng Tại Thanh Hóa

– Thiết kế và thi công: Công ty tư vấn kiến trúc xây dựng thương mại Tân Gia Phát

– Yêu cầu của chủ đầu tư: một ngôi nhà với đầy đủ các gian tiện nghi, mặt tiền toàn bộ kính cường lực.

– Địa điểm thi công: tai  ngõ 326 Lê Lai ,tp Thanh Hóa

– Loại mô hình: Nhà lắp ghép bằng khung thép tiền chế 2 tầng diện tích 200m2.

– Thời gian thi công: 70 ngày (bao gồm cả thời gian vận chuyển)

– Vật liệu: khung sắt tiêu chuẩn, gạch bê tông siêu nhẹ cách âm, cách nhiệt, ốp trang trí nội ngoại thất nhập khẩu, cửa nhôm xingfa, kính cường lực,…

 

công trình nhà lắp ghép tại Lê Lai

 ƯU ĐIỂM NHÀ LẮP GHÉP 2 TẦNG

  1. Tiết kiệm chi phí và thời gian thi công

Nguyên vật liệu đã được sản xuất tại nhà máy, chỉ cần di chuyển đến nơi thi công rồi lắp đặt. Vì vậy với thời gian xây dựng ngắn bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí phát sinh cũng như tiền thuê nhân công như xây dựng nhà bê tông thông thường.

  1. Linh hoạt trong việc lắp ráp và tháo rời:

Thay đổi vị trí hoặc địa hình để phù hợp với đời sống không còn là một thử thách khó khăn. Căn nhà lắp ghép được xây dựng bởi các khung thép kết cấu lắp ráp lại với nhau nên dễ dàng di chuyển đến vị trí mới hoặc xây dựng trên các địa hình không bằng phẳng.

  1. Có được nhiều khoảng không gian sinh hoạt

Được thiết kế hợp lý, tối giản những chi tiết không cần thiết theo mẫu nhà tiện nghi – hiện đại, tạo không gian thoải mái cho những gia đình đặc biệt có trẻ nhỏ.

  1. Bảo vệ môi trường, an toàn cho người sử dụng

Cùng với các vật liệu có thể tái chế, có lợi về mặt sinh thái, việc sản xuất thừa khó có thể trở thành thùng rác vì vật liệu này được tạo ra theo mô hình riêng của ngôi nhà. Hơn nữa, bộ lắp ráp hỗ trợ giảm thiểu bụi mịn gây hại cho sức khỏe và có tác động tiêu cực đến hệ thống phổi và tim mạch của trẻ em, phụ nữ mang thai, người già và những người bị rối loạn tiềm ẩn.

 NƠI CUNG CẤP NHÀ LẮP GHÉP 2 TẦNG UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỪ 5TR/M2

Bạn đang tìm đơn vị thiết kế, thi công nhà lắp ghép 2 tầng,  nhà lắp ghép nhưng chưa biết nên chọn đơn vị nào. Công ty tư vấn thiết kế xây dựng thương mại Tân Gia Phát chính là gợi ý cho bạn. Chúng tôi là một công ty chuyên sản xuất và lắp ráp nhà di động với đa dạng giá phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Với khuôn viên nhà xưởng rộng 2000m2 cùng với đội kỹ sư chuyên nghiệp, chúng tôi luôn luôn lắng nghe và đưa ra những giải pháp tốt nhất tối ưu chi phí cho khách hàng.

Nếu bạn muốn các mẫu nhà thiết kế hiện đại, tinh tế, đầy đủ tiện nghi, linh động trong các môi trường và thích ứng với các điều kiện thời tiết khác nhau, giá thành hợp lý, tháo ráp lắp ghép dễ dàng, linh hoạt trong việc di chuyển, hãy liên hệ với Tân Gia Phát.

Thông tin liên hệ mua gạch chống nóng – Đại lý cấp 1 nhà máy gạch Viglacera.

Khu vực Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An.

Công Ty Tư Vấn Kiến Trúc – Xây Dựng – Thương Mại Tân Gia Phát

  • Nhà Lắp Ghép , Bê Tông Khí Chưng Áp – Tân Gia Phát.
  • Địa chỉ: 96 Âu Cơ, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
  • Hotline: 0828.656.999

 

Facebook Comments Box
Gọi điện thoại
0902267808
Chat Zalo
Giao Diện Sáng Tối

Chuyển Đổi Giao Diện Sáng/Tối

Bấm vào nút dưới để chuyển đổi giữa giao diện sáng và tối.