70 + mẫu nhà đẹp, hiện đại, xu hướng mới 2024.

                    70 + mẫu nhà đẹp, hiện đại, xu hướng mới 2024. 

 Tân Gia Phát sẽ cùng mọi người tìm hiểu về những mẫu đẹp hiện đại theo xu hướng mới trong năm 2024 này dựa theo một sự kết hợp hài hòa về các mẫu thiết kế theo xu hướng hiện nay mới nhất và vừa những mẫu nhà hiện đại mà chúng tôi giới thiệu sau đây được kỳ vọng mang đến bạn đọc nhiều ý tưởng phong phú và khả thi cho mái ấm của gia đình mình. Thiết kế nhà , mà cụ thể là việc thiết kế loại hình nhà kiến trúc hiện đại không đòi hỏi sự rườm rà của các chi tiết kiến trúc phức tạp tuy nhiên lại rất cần sự kết hợp hài hòa theo tỉ lệ cân đối để làm nên phong thái khỏe khoắn, linh hoạt và khúc triết – vốn là những đặc trưng làm nên dấu ấn cho loại hình kiến trúc này. phải tiện nghi và sang trọng.

Cùng Tân Gia Phát trải nghiệm những mẫu nhà thiết kế xu hướng hiện nay. Sự tiện nghi và gọn gàng luôn được đặt lên hàng đầu trong những mẫu nhà được ưa chuộng. Sự sang trọng trong kiến thức cũng là một phần không thể thiếu trong một ngôi nhà đẹp.

Mẫu nhà khung thép đẹp đa dạng về thiết kế

Nhà khung thép là công trình nhà ở được thi công hoàn toàn bằng kết cấu thép (cột, dầm, sàn…) đã được gia công chế tạo sẵn bên trong nhà xưởng. Ngày nay, có nhiều mẫu nhà khung thép đẹp, được thiết kế hiện đại phù hợp với xu thế chung, đáng để tham khảo:

Bảng giá thi công nhà khung thép dân dụng trọn gói chi tiết nhất

 

mẫu 1

Mẫu nhà cấp 4 mái nhật .

Nhà cấp 4 mái Nhật là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích kiến trúc Nhật Bản. Với thiết kế đơn giản, tối giản và tập trung vào sự thoải mái và tiện nghi, những căn nhà cấp 4 mái Nhật thường được xây dựng trên diện tích đất từ 60-100m2.

Nhà cấp 4 mái thái.

 

Nhà cấp 4 mái Thái là kiểu nhà mang kiến trúc Thái Lan vô cùng độc đáo, nó sở hữu những ưu điểm rất nổi bật mà nhiều kiểu nhà khác không có được. Loại nhà này được thiết kế với kết cấu nhà cấp 4 đơn giản, nhưng đảm bảo được sự chắc chắn. Phần mái nhà được thiết kế với kiểu dáng kiến trúc mái nhà được du nhập từ Thái Lan về.

Nhà cấp 4 chữ L.

nhà cấp 4 chữ L

 

Nhà cấp 4 chữ L mái tôn là kiểu thiết kế vô cùng quen thuộc tại Việt Nam, đặc biệt là ở những vùng nông thôn. Cách bố trí này giúp bạn tận dụng được tối đa diện tích đất ở mà vẫn đảm bảo được sự thông thoáng và ánh sáng tự nhiên cần thiết cho ngôi nhà.

 

Mẫu nhà phố đẹp hiện đại tiện nghi.

Nhà cấp 4 Tân Cổ Điển.

Nhà cấp 4 chữ L mái tôn là kiểu thiết kế vô cùng quen thuộc tại Việt Nam, đặc biệt là ở những vùng nông thôn. Cách bố trí này giúp bạn tận dụng được tối đa diện tích đất ở mà vẫn đảm bảo được sự thông thoáng và ánh sáng tự nhiên cần thiết cho ngôi nhà.

Mẫu biệt thự đẹp, sang trọng.

Trong xu hướng thiết kế tại Việt Nam hiện nay thì những ngôi nhà biệt thự đẹp có nhiều phong cách kiến trúc khác nhau, tùy theo sở thích và mong muốn của gia chủ mà các kiến trúc sẽ thực hiện theo đúng nhu cầu mà chủ đầu tư đã đặt ra, một số phong cách rất được ưa chuộng hiện nay như biệt thự hiện đại, biệt thự nhà vườn, biệt thự cổ điển, biệt thự tân cổ điển, biệt thự kiểu Pháp, biệt thự mái bằng, biệt thự mái thái, biệt thự chữ L,… luôn được ưu tiên và lựa chọn hàng đầu.

              Tân Gia Phát công ty chuyên thi công nhà trọn gói hàng đầu

LÝ DO NÊN CHỌN XÂY NHÀ TRỌN GÓI TẠI TÂN GIA PHÁT

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIẾN TRÚC – XÂY DỰNG TM TÂN GIA PHÁT Là một trong những đơn vị uy tín và chất lượng trong lĩnh vực xây dựng nhà trọn gói tại Việt Nam. Dưới đây là những lý do nên chọn xây nhà trọn gói tại Tân Gia Phát và những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ này.

Kinh nghiệm và uy tín

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIẾN TRÚC – XÂY DỰNG TM TÂN GIA PHÁT có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng, với hàng loạt các dự án lớn nhỏ đã hoàn thành với chất lượng cao và sự hài lòng từ phía khách hàng. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ được phục vụ bởi những chuyên gia có tay nghề cao và uy tín.

Dịch vụ toàn diện

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIẾN TRÚC – XÂY DỰNG TM TÂN GIA PHÁT không chỉ cung cấp dịch vụ xây dựng, mà còn tư vấn thiết kế, quản lý dự án, và bảo trì sau khi hoàn thành. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình xây dựng ngôi nhà mơ ước.

Cam kết chất lượng

Với tiêu chí “Chất lượng là uy tín”, Tân Gia Phát luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, từ vật liệu xây dựng cho đến quy trình thi công và hoàn thiện.

0828656999

Thông tin liên hệ mua gạch chống nóng – Đại lý cấp 1 nhà máy gạch Viglacera.

Khu vực Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An.

Công Ty Tư Vấn Kiến Trúc – Xây Dựng – Thương Mại Tân Gia Phát

  • Nhà Lắp Ghép , Bê Tông Khí Chưng Áp – Tân Gia Phát.
  • Địa chỉ: 96 Âu Cơ, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
  • Hotline: 0828.656.999
XEM THÊM

 

Facebook Comments Box
Gọi điện thoại
0902267808
Chat Zalo
Giao Diện Sáng Tối

Chuyển Đổi Giao Diện Sáng/Tối

Bấm vào nút dưới để chuyển đổi giữa giao diện sáng và tối.