Gạch không nung siêu nhẹ AAC thay thế gạch đỏ mới nhất 2023

gạch không nung siêu nhẹ

Gạch không nung siêu nhẹ AAC càng ngày càng phổ biến trong mấy năm gần đây, đồng nghĩa với việc nhu cầu sử dụng của mọi người ngày càng tăng. Do những ưu điểm của chúng mang trong nghành bê tông là vô cung nổi trội.

Gạch không nung siêu nhẹ ACC đáp ứng cường độ nén dành đối với gạch xây dụng. Đồng thời chúng còn nhiều tính năng vượt trội hơn so với gạch đất nung thông thường.

Xu hướng thay thế gạch đỏ bằng gạch siêu nhẹ AAC

Tại Viêt Nam ở các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Tp HCM, Hải Phòng, gạch ACC đang dần thay thế gạch đỏ thông thường do tính năng vượt trội của chúng. Công nghệ dây chuyền sản xuất gạch không nung siêu nhẹ ACC đang được các doanh nghiệp từ Châu Âu đầu tư như Đức, Ấn Độ. Do xu thế phát triển vật liệu xanh trong nghành xây dựng từ năm 2018 để có thể hội nhập tổ chức thương mại thế giới WTO. Dần dần gạch nung đỏ sẽ giảm sản xuất, nhằm để giảm thiếu ô nhiễm mô trường.

Đơn vị sản xuất gạch không nung uy tín

Công Ty Tư Vấn Kiến Trúc – Xây Dựng – Thương Mại Tân Gia Phát sản xuất gạch không nung từ năm 2020. Hiện Tân Gia Phát là nhà sản xuất gạch không nung lớn nhất miền trung. Đồng thời là nhà phân phối số 1 mặt hàng gạch siêu nhẹ AAC tại khu vực Thanh Hoá, Nghệ An. Tân Gia Phát chuyên cung cấp những giải pháp giá thành rẻ hơn, nhẹ hơn, chất lượng hơn cho công trình của bạn. Tân Gia Phát chuyên phân phối gạch siêu nhẹ tại khu vực Thanh Hoá và các tỉnh lân cận

Tân Gia Phát phân phối gạch không nung siêu nhẹ AAC tới mọi nơi theo khách hàng yêu cầu. Khách hàng có thể mua gạch siêu nhẹ với số lường vừa hoặc tuỳ thuộc vào nhu cầu. Ở vị trí gần hay xa Tân Gia Phát sẽ cố gắng đáp ứng và đảm bảo về chất lượng với giá thành hợp lý nhất

gạch không nung siêu nhẹ

Cung cấp gạch không nung siêu nhẹ AAC hay gạch bê tông nhẹ AAC tại các tỉnh: Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh..Chúng tôi có đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp và điều phối hàng tới mọi ngả đường.

Đánh giá của khách hàng khi thay gạch đỏ bằng gạch không nung siêu nhẹ AAC

Để xây nhà ở, công trình nhỏ khách hàng thường khó tiếp cận sản phẩm & giá gốc từ nhà máy sản xuất gạch siêu nhẹ AAC. Tân Gia Phát cam kết đem tới quý khách giá thành rẻ nhất. Gạch được lấy trực tiếp từ tổng nhà máy sản xuất với mọi đơn hàng nhỏ, vừa, lớn..

Nhiều khách hàng cho biết: “Gạch siêu nhẹ AAC nhẹ hơn 3 lần gạch đỏ, thi công dễ dàng & dụng cụ đơn giản. Tiến độ hoàn thành dự án nội thất chỉ 3-4 tháng là bàn giao. Các lỗi về cách âm, cách nhiệt, ổn định của tường do xây gạch AAC là không có”.

gạch không nung siêu nhẹ mới

Ông Khoát chỉ huy trưởng công trình thi công nhà hàng tại Đà Nẵng cũng cho biết. Công trình này thi công bằng gạch siêu nhẹ AAC, hay còn gọi gạch AAC. Thi công nhanh, chính xác mà tiết kiệm cho chủ đầu tư rất nhiều chi phí.

Gặp anh Hoàng chủ căn nhà đang thi công tại Thái Bình. Anh chọn vật liệu này vì những người bạn trong miền nam sử dụng đánh giá rất tốt. Anh cũng biết gạch siêu nhẹ AAC được dùng từ lâu trên thế giới.

Quy định sử dụng vật liệu không nung thay thế gạch đỏ

Theo quy định sử dụng vật liệu không nung – TT13/2017/BXD. Gạch siêu nhẹ AAC hay gạch bê tông nhẹ AAC sẽ sử dụng rộng rãi từ 2018. Toàn bộ các công trình của nhà nước sẽ sử dụng 100% gạch không nung. Các công trình cao tầng cũng sử dụng vật liệu không nung. Quy hoạch sản xuất gạch đỏ sẽ xiết chặt và tiến tới giải thể trong thời gian tới.

gạch không nung siêu nhẹ
gạch không nung siêu nhẹ

Tân Gia Phát xin cập nhật Quyết định mới đây nhất liên quan đến gạch không nung. Theo Quyết định số 2171/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ ngày 23 tháng 12 năm 2021. Chủ trương phát triển những vật liệu không nung như: gạch siêu nhẹ AAC, tấm panel bê tông nhẹ v.v.. sẽ dần chiếm tỷ trọng cao hơn và dần thay thế gạch đỏ truyền thống.

Đây là Quyết định cho thấy chủ chương phát triển và định hướng đối với các vật liệu xây dựng. Các vật liệu xanh, thân thiện môi trường và có giá trị cao trong đời sống xã hội sẽ dần chiếm trỗ đứng nhiều hơn. Các loại gạch truyền thống như gạch đỏ đất nung tuynel sẽ dần thay thế.

Ngoài sản phẩm gạch không nung siêu nhẹ AAC. Tấm panel bê tông nhẹ AAC cũng được ưu chuộng như giải pháp hữu hiệu để thi công vách tường. Việc giảm tải tối ưu của gạch siêu nhẹ AAC giúp cơi nới các tầng phía trên của căn nhà. Sửa chữa các công trình có tuổi thọ lâu nhưng không muốn đập đi xây lại.

Thông tin liên hệ mua gạch chống nóng – Đại lý cấp 1 nhà máy gạch Viglacera.

Khu vực Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An.

Công Ty Tư Vấn Kiến Trúc – Xây Dựng – Thương Mại Tân Gia Phát

  • Nhà Lắp Ghép , Bê Tông Khí Chưng Áp – Tân Gia Phát.
  • Địa chỉ: 96 Âu Cơ, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
  • Hotline: 0828.656.99

Bài viết liên quan: Tấm Panel bê tông nhẹ ALC có lõi thép Viglacera

Facebook Comments Box
Gọi điện thoại
0902267808
Chat Zalo
Giao Diện Sáng Tối

Chuyển Đổi Giao Diện Sáng/Tối

Bấm vào nút dưới để chuyển đổi giữa giao diện sáng và tối.