Bê tông khí chưng áp | Vật liệu xanh trong xây dựng xu hướng phát triển 2023

Bê tông khí chưng áp| Vật liệu xanh xây dựng phát triển 2023

Vật liệu xanh thân thiện với môi trường

Trải qua nhiều năm sử dụng đối với các công trình xây dựng trên thế giới. Gạch bê tống khí chưng áp không nung AAC được coi là vật liệu xanh, thân thiện và bảo vệ môi trường.

Bảo vệ đất nông nghiệp

Bảo vệ đất nông nghiệp khi sử dụng gạch không nung. Gạch block AAC sử dụng 65 đến 70% tro bay, chất thải xỉ than từ nhiệt điện. Loại vật liệu xanh này không sử dụng đất nông nghiệp và đất đai. Với tiến độ công nghiệp hóa ngày càng nhanh của Việt Nam, nếu sử dụng gạch đất nung thì tiêu tốn tài nguyên đất và ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống và môi trường trong tương lai.

 Vật liệu xanh xây dựng phát triển 2023

Bảo vệ bầu khí quyền

Lượng lớn khí thải từ tro bay, xỉ than, thải công nghiệp từ các nhà máy nhiệt điện hiện nay ảnh hưởng tới bầu không khí. Sử dụng vật liệu này để sản xuất gạch không nung giúp giảm đáng kể vấn đề này. Hiện nay Việt Nam nguồn điện do các nhà máy nhiệt điện vẫn rất lớn. Lượng lớn chất thải công nghiệp từ nhiệt điện được tái chế sẽ là lợi ích về kinh tế, xã hội to lớn.

Bê tông khí chưng áp| Vật liệu xanh xây dựng
Bảo vệ bầu khí quyển khi sử dụng gạch block AAC – vật liệu xanh

Tiết kiệm nhiên liệu, giảm tải trọng vận chuyển

Do khối lượng gạch không nung, gạch block AAC nhỏ, kích thước lớn. Còn đối với tấm panel bê tông nhẹ AAC nhẹ gấp 3 lần gạch đỏ thông thường, nhẹ gấp 4 lần gạch bê tông thường. Đây là một thông số lớn cho thấy tác dụng trong việc vận chuyển gạch bê tông nhẹ AAC. Vận chuyển gạch không nung, gạch block AAC giúp giảm nhiên liệu (giảm số xe vận chuyển). Trọng lượng vận chuyển nhỏ do vậy giảm ảnh hưởng tới kết cấu đường giao thông.

Tiết kiệm nhiên liệu, giảm tải trọng vận chuyển

Thân thiện môi trường – Tao dựng nền công nghiệp xanh

Theo đánh giá từ tổ chức Green Building. Đây là những vật liệu thân thiện môi trường tạo dựng nền công nghiệp xanh

Tổ chức chứng nhận xây dựng xanh quốc tế như LEED đã chứng nhận các khối AAC làm từ vật liệu xanh. Loại vật liệu thân thiện & bảo vệ môi trường. Các vật liệu gạch nung (gạch đỏ thông thường) sẽ ngày một giảm sản xuất và tiến tới không sử dụng. Các lò gạch tại địa phương đang ngày một thu hẹp và giải thể. Hưởng ứng chính xách xây dựng trong tương lai. Gạch không nung, gạch block AAC đang góp vai trò quan trọng trong sản xuất, thi công và giữ gìn môi trường sống.

chứng nhận xây dựng xanh quốc tế như LEED đã chứng nhận các khối AAC làm từ vật liệu xanh
Chứng nhận xây dựng xanh quốc tế như LEED đã chứng nhận các khối AAC làm từ vật liệu xanh

Các công trình nhà ở thương mại, nhà ở cao cấp, trường học, khách sạn nhà hàng. Kho bán lẻ, kho hàng, nhà công nghiệp cách công trình yêu cầu về chống cháy, cách âm cao. Loại vật liệu xanh này đang ngày càng được ưu chuộng để sử dụng cho các công trình trên.

Địa chỉ phân phối gạch không nung bê tông khí chưng áp (vật liệu xanh) tại khu vực miền trung

Tân Gia Phát là tổng kho bê tông khí Chưng Áp VIGLACERA lớn nhất khu vực Thanh Hóa – Miền Trung. Với tổng diện tích hơn 1000 m2 tại 3 kho đặt trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.
Tại kho vật liệu xây dựng bê tông khí Tân Gia Phát cung cấp đa dạng và đầy đủ các sản phẩm gạch bê tông khí kèm vật liệu phụ trợ. Bao gồm:
🔳 Vữa, xi măng thi công, bộ dụng cụ phụ trợ & thi công,… vv

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu vật liệu xây dựng của khách hàng. Để xây một căn nhà hoàn chỉnh bằng các sản phẩm từ bê tông khí chưng áp Viglacera ngay tại Thanh Hóa.

Kho gạch bê tông nhẹ – tấm bê tông khí chưng áp Viglacera Tân Gia Phát được phân bố tại 3 điểm cầu. Có thể phân phối đầy đủ và nhanh chóng gạch bê tông khí chưng áp cũng như vật liệu phụ trợ một cách nhanh nhất cho khách hàng khu vực Thanh Hóa và các tỉnh miền Trung.

Thông tin liên hệ mua gạch chống nóng – Đại lý cấp 1 nhà máy gạch Viglacera.

Khu vực Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An.

Công Ty Tư Vấn Kiến Trúc – Xây Dựng – Thương Mại Tân Gia Phát

  • Nhà Lắp Ghép , Bê Tông Khí Chưng Áp – Tân Gia Phát.
  • Địa chỉ: 96 Âu Cơ, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
  • Hotline: 0828.656.999
Facebook Comments Box
Gọi điện thoại
0902267808
Chat Zalo
Giao Diện Sáng Tối

Chuyển Đổi Giao Diện Sáng/Tối

Bấm vào nút dưới để chuyển đổi giữa giao diện sáng và tối.