Báo giá keo dán gạch super builder chính hãng 2024

Báo giá keo dán gạch super builder Tân Gia Phát: tổng đại lý uy tín giá rẻ chuyên cung cấp hàng chính hãng keo dán gạch tại Thanh Hóa, Nghệ An, Ninh Bình.

Keo dán gạch đang dần là một trong những vật không thể thay thế trong những công trình hiện nay, bởi sự tiên lợi, nhiều ưa điểm và được ứng dụng rất nhiều trong công trình chính keo dán gạch cũng đang dần thay thế cho xi măng bình thường. Đầu tiên, Hãy cùng Tân Gia Phát đến để tìm hiểu những ứng dụng keo dán gạch.

Những ứng dụng của keo dán gạch.

– Trước hết, đúng như tên gọi, chức năng quan trọng nhất của chúng là dành để dán gạch. Tuy nhiên với hợp chất đặc thù, khả năng dính kết lớn. Các sản phẩm keo dán gạch nói chung có thể dùng được cho một số khu vực thi công như sau:

– Dùng để dán trên nền mặt phẳng một cách dễ dàng, thuận tiện.

– Dùng để dán trên những nền các bề mặt đá xù xì, mấp mô… Ngoài ra có thể dùng keo cho bề mặt thạch cao, cemboard, gắn kết trên bề mặt gỗ.

–  Các loại keo dán phù hợp cả với những dòng gạch cao cấp như gạch granite, gạch porcelain. Đây là điểm đặc biệt mà phương án thi công bằng xi măng không thể đạt được.

–  Keo dán gạch còn giúp sửa chữa những nền gạch cũ một cách hiệu quả.

Với những công dụng tuyệt vời vừa kể trên, keo chà ron thực sự đang là lựa chọn của nhiều khách hàng. Tùy thuộc vào từng điều kiện xây dựng đặc thù mà bạn có thể chọn những loại keo dán chuyên biệt. Để có được hiệu quả thi công tốt nhất cho dự án của mình nhé.

Báo giá keo dán gạch.

Kính gửi: Quý khách hàng

Công ty TNHH Tư Vấn Kiến Trúc XD – TM Tân Gia Phát trân trọng kính gửi Quý khách báo giá phụ kiện như sau:

TT TÊN SẢN PHẨM ĐVT GIÁ BÁN ĐẠI LÝ TRỌNG LƯỢNG
KEO,VỮA XÂY GẠCH ACC
1 Vữa xây gạch nhẹ ACC kg 4.500 4.000 50kg
2 Keo liên kết tấm Ekoflex loại 1 kg 6.500 5.500 25kg
KEO , VỮA XÂY GẠCH ĐỎ
1 Keo dán gạch nội thất kg 5.600 5.000 25kg
2 Keo dán gạch ngoại thất kg 7.000 6.400 20kg
3 Vữa khô trộn kg 2.000 1.900 50kg
4 Vữa trát trộn kg 2.100 2.000 50kg

Những đặc điểm của keo dán gạch.

những ưa điểm vượt trội của keo dán gạch mà những vữa xi măng thông thường không có:

 Keo dán gạch có nhiều công dụng:

Keo dán gạch không chỉ được sử dụng để dán gạch mà còn chuyên dùng cho các ứng dụng đặc biệt khác, chẳng hạn như ốp lát gạch kính mosaic, gạch granit kích thước lớn, tấm tường thạch cao, bề mặt gạch cũ, khu vực tường ngoại thất, khu vực bãi đỗ xe, các khu công nghiệp, nhà xưởng, khu vực hồ bơi,… Khi sử dụng keo dán gạch cho các bề mặt này, đảm bảo mang đến một bề mặt nhẵn bóng và khô ráo.

 Keo dán gạch dễ sử dụng:

So với hồ vữa xi măng thì keo dán gạch dễ sử dụng hơn, chỉ cần pha trộn với nước là có thể dùng được ngay. Và khi sử dụng keo dán gạch thì không nhất thiết phải ngâm gạch trước trong nước mà chỉ cần tháo bao bì gạch là có thể tiến hành ốp lát ngay. Đặc biệt, keo dán gạch được đóng gói cẩn thận nên thuận tiện cho việc di chuyển cũng như ít bụi, giúp khu vực thi công được sạch sẽ hơn.

 Thi công keo dán gạch nhanh chóng:

Sử dụng bay răng cưa để phết keo lên bề mặt ốp lát với diện tích khoảng 1m². Sau đó dán từng viên gạch lên lớp keo này sao cho ngay ngắn, thẳng hàng và đẹp mắt. Quá trình này diễn ra nhanh chóng, đồng thời, thời gian để bề mặt khô và hoàn thiện cũng rất nhanh.

 Keo dán gạch đảm bảo chất lượng cho các công trình thi công:

Sử dụng keo dán gạch, người thợ sẽ dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh viên gạch sao cho ngay thẳng và đẹp mắt trong một khoảng thời gian nhất định, trước khi keo khô. Sau khi bề mặt ốp lát được hoàn thiện, lớp keo sẽ tạo nên độ bám dính tốt và độ bền cao cho bề mặt.

 Keo dán gạch tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư:

So với hồ dầu hay vữa xi măng thì keo dán gạch giúp tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư hơn. Trước hết, việc sử dụng bay răng cưa để thi công sẽ giúp tốn ít vật liệu, sau đó là keo dán gạch tỏ ra “nhẹ” hơn nhiều so với hồ dầu hay vữa. Đặc biệt, việc thi công nhanh chóng sẽ giúp nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí nhân công hiệu quả. Như vậy có thể thấy, sử dụng keo dán gạch mang lại nhiều lợi ích ở nhiều khía cạnh cho nhà đầu tư.

Địa chỉ bán keo dán gạch uy tín tại Thanh Hóa.

Tân Gia Phát địa chỉ cung cấp keo dán gạch uy tín và đại lý cung cấp chính hãng cho Công ty cổ phần Soliti Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề Tân Gia Phát đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Giao hàng nhanh và phục vụ hỗ trợ quý khách hàng tận tình.Công ty cung cấp sản phẩm keo vữa và và nhiều loại keo dán gạch đa dạng để có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng. Tân Gia Phát một niềm tin một tương lai cho nền xây dựng hiên đại.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG – THƯƠNG MẠI TÂN GIA PHÁTĐịa chỉ : 96 Âu cơ – Đông vệ – TP. Thanh Hóa

Điện Thoại : 0828656999 – 0902267808.

Website: nhalapgheptgp.com

Kho 1: Cạnh cây xăng Đông Lĩnh – TP Thanh Hoá.

Kho 2: TDP Vạn Xuân – Mai Lâm – Thị xã Nghi Sơn

Kho 3: Xuân Lâm – T.x Nghi Sơn – Thanh Hoá.

Kho 4: Quốc lộ 1A – Tân Cổ – Quảng Tân -Quảng Xương- Thanh Hóa

liên hệ 0828656999

Quý khách có thể tham khảo thêm giá những vật liệu xây dựng như:

Bê tông khí chưng áp ACC

tấm panel ALC 

Vữa khô xây dựng

những lưu ý sử dụng keo dán gạch.

Tuy nhiên, để việc sử dụng keo dán gạch được diễn ta tốt nhất, nhanh chóng và hiệu quả nhất thì người sử dụng cần phải có những lưu ý nhất định:

  • Khi sử dụng keo dán gạch, bạn nên xác định một điều rằng giá của nó sẽ cao hơn so với phương pháp lát ốp gạch bằng vữa xi măng như thông thường. Tuy nhiên, bạn có thể an tâm vì chất lượng cũng như độ chắc chắn, kết dính của sản phẩm này lại cao hơn hẳn so với vữa xi măng.
  • Nên chọn gạch tuỳ vào từng khu vực và mục đích sử dụng. Ví như đối với loại gạch ốp lát ở ngoài trời, người sử dụng nên chọn các loại keo dán gạch có khả năng kết dính tốt, khô nhanh và hiệu quả dành riêng cho loại gạch này. Và ngược lại, nên sử dụng những loại keo dán riêng dành cho gạch ốp lát trong nhà.
  • Đa phần hiện nay, keo dán gạch là keo nhập khẩu từ nước ngoài về. Chính vì vậy mà bạn hãy nghiên cứu hoặc nhờ đến những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để tư vấn chọn mua. Nên ưu tiên cho những cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng lớn, có uy tín để mua được sản phẩm với chất lượng tốt nhất.
  • Hãy đảm bảo rằng việc thi công lát gạch bằng keo phải được thực hiện dưới đôi tay của những thợ có chuyên môn và kinh nghiệm. Bên cạnh đó, bạn cũng phải chuẩn bị các loại vật dụng như bay răng cưa, ke đều khe gạch đầy đủ.

Những hình ảnh của vận chuyển keo dán gạch của Công ty Tân Gia Phát:

Thông tin liên hệ mua tấm lót sàn ALC – Đại lý cấp 1 nhà máy gạch Viglacera.

Khu vực Thanh Hóa, Ninh Bình, Nghệ An.

Công Ty Tư Vấn Kiến Trúc – Xây Dựng – Thương Mại Tân Gia Phát

  • Nhà Lắp Ghép , Bê Tông Khí Chưng Áp – Tân Gia Phát.
  • Địa chỉ: 96 Âu Cơ, Đông Vệ, TP. Thanh Hóa
  • Hotline: 0828.656.999.
xem thêm

 

Facebook Comments Box
Gọi điện thoại
0902267808
Chat Zalo
Giao Diện Sáng Tối

Chuyển Đổi Giao Diện Sáng/Tối

Bấm vào nút dưới để chuyển đổi giữa giao diện sáng và tối.